Công ty Shinwon Ebenezer Hà Nội tặng quà, học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Chí Cường - Lưu Phượng 14:35, 01/06/2024

Nhằm chia sẻ, động viên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, ngày 1-6, lãnh đạo Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội đến thăm, tặng quà và học bổng cho các em tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Thái Nguyên.

Ông Kwon Yong Teak, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội (người bế em nhỏ) trao quà và học bổng cho trẻ em Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã Hội tỉnh Thái Nguyên.
Ông Kwon Yong Teak, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội (người bế em nhỏ) trao quà và học bổng cho trẻ em Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã Hội tỉnh Thái Nguyên.

Dịp này, ông Kwon Yong Teak, Tổng Giám đốc Công ty, trao tặng 22 suất quà và học bổng có tổng trị giá 55 triệu đồng cho các em nhỏ đang được Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng. Đây là những món quà ý nghĩa trong Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, góp phần động viên, khích lệ các em vượt lên hoàn cảnh, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Ông Kwon Yong Teak đến Việt Nam làm việc từ 15 năm nay. Công ty do ông quản lý đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng, trao nhiều suất học bổng bảo trợ dài hạn góp sức nuôi dưỡng những ước mơ của trẻ em. Đây là lần đầu đến tặng quà cho trẻ em ở Trung tâm, ông rất xúc động khi biết về hoàn cảnh của các em nhỏ ở đây.

Hiện Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng 58 đối tượng, trong đó có 22 trẻ em. Các đối tượng được Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng bảo đảm đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước; có 2 trẻ học mầm non, 5 trẻ tiểu học và 1 trẻ học nghề.

* Cũng trong ngày 1-6, Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên.

 

Cụ thể, Công ty TNHN Shinwon Ebenezer Hà Nội; Dự án thương mại Công Bằng số 4 trao tặng học bổng cho 32 em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trung tâm với tổng số tiền 80 triệu đồng (gồm tiền mặt, chăn, sữa). 

Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên hiện có 270 học sinh học tập và sinh hoạt. Đây là sự chia sẻ, nguồn động viên lớn của Công ty, nhà hảo tâm, góp phần tiếp thêm động lực cho học sinh tại Trung tâm vượt qua rào cản của bản thân, vươn lên trong cuộc sống. 

Công ty TNHN Shinwon Ebenezer Hà Nội có địa chỉ tại phường Cải Đan (TP. Sông Công). Đây là đơn vị may xuất khẩu có vốn đầu tư 100% từ Hàn Quốc. Thời gian qua, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty đã có nhiều đóng góp vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.