Hỗ trợ khẩn cấp 29 triệu đồng cho một bé trai bị bỏng nặng

Lưu Phượng 11:10, 21/06/2024

Tối 20-6, Câu lạc bộ (CLB) Trái tim Nhật thiện cùng các nhà hảo tâm đến Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên trao tặng 29 triệu đồng cho gia đình em Thào Văn Cảnh để điều trị bỏng nặng.

 

Em Thào Văn Cảnh, 4 tuổi, dân tộc Mông, là con thứ 2 (trong số 3 người con) của vợ chồng anh Thào A Dầu và chị Hầu Thị Thía, quê ở xã Sơn Lập, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng. Cách đây vài ngày, khi đang chơi tại nhà, không may em bị ngã vào chảo mỡ, gây bỏng nặng. Hiện em đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Gia đình em là hộ nghèo, kinh tế đặc biệt khó khăn.

Sau khi nhận được thông tin về trường hợp của em Thào Văn Cảnh, CLB Trái tim Nhật thiện tiến hành khảo sát thực tế và vận động, kêu gọi các thành viên trong CLB, các nhà hảo tâm chung tay góp sức để hỗ trợ điều trị cho em Thào. Sau thời gian ngắn kêu gọi, CLB đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của gần 100 cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ với tổng số tiền 29 triệu đồng.

Đây là một trong những việc làm ý nghĩa, thiết thực nhân Tháng hành động vì trẻ em; lan tỏa tinh thần nhân ái, sống đẹp trong cộng đồng.