250 đoàn viên tham dự "Bữa cơm công đoàn"

Lương Hạnh 17:22, 29/08/2024

Ngày 29-8, tại Nhà máy luyện xỉ titan và gang hợp kim, xã Động Đạt (Phú Lương), Công đoàn Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi tổ chức "Bữa cơm công đoàn" để tri ân người lao động đã đóng góp vào sự phát triển của đơn vị.

Người lao động Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi tham gia Bữa cơm công đoàn.
Người lao động Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi tham gia Bữa cơm công đoàn.

Tại Chương trình, 250 đoàn viên, người lao động được ăn suất ăn trị giá 50 nghìn đồng, cao hơn 30 nghìn đồng so với hằng ngày. Đây là dịp để Ban Giám đốc Công ty gặp gỡ đoàn viên, người lao động nhằm tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng; tạo sự gắn bó giữa người lao động với đơn vị. Đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động.

Liên đoàn Lao động TP. Thái Nguyên trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 10 người lao động của Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi.
Đại diện Liên đoàn Lao động TP. Thái Nguyên trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 10 người lao động của Công ty.

Công TNHH Xây dựng và Phát triển nông thôn miền núi đang tạo việc làm ổn định cho trên 250 lao động, với mức thu nhập bình quân gần 9 triệu đồng/người/tháng. Vào các dịp lễ, tết, Công ty có chế độ thưởng cho công nhân, 100% người lao động được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động TP. Thái Nguyên trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho 10 người lao động của Công ty.