Khai trương trung tâm tư vấn và chăm sức khỏe cộng đồng

14:20, 22/07/2020

Sáng 22-7, Trung tâm Tư vấn phát triển vì sức khỏe cộng đồng (Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam) đã ra mắt Trung tâm tư vấn và chăm sóc sức khỏe cộng đồng ứng dụng công nghệ mới điện sinh học (DDS) tại phường Bãi Bông (T.X Phổ Yên).

DDS là phương pháp chăm sóc sức khỏe giúp sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh lý tiềm ẩn, nhất là các bệnh do rối loạn chuyển hóa để giúp cộng đồng nâng cao ý thức phòng bệnh. Phương pháp này sử dụng dòng điện sinh học chạy khắp cơ thể và các huyệt đạo kết hợp với các loại tinh dầu, kem xoa bóp thảo dược giúp lưu thông khí huyết, thải độc cơ thể nhằm nâng cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần cho con người. Hiện nay, DDS được sử dụng và phát triển rộng rãi trong cộng đồng, giúp tăng cường sức khỏe tự nhiên, an toàn.

Với cơ sở vật chất đảm bảo, Trung tâm đi vào hoạt động sẽ giúp người bệnh có thêm địa chỉ để được tư vấn, trị liệu vật lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Trong ngày đầu ra mắt, Trung tâm đã tiến hành tư vấn, trị liệu vật lý cho một số người dân tại địa phương.