Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình: Sự lựa chọn tin cậy của người dân

Vi Vân 14:59, 05/02/2024

Với đầy đủ các chuyên khoa, cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình, có địa chỉ tại phố Cầu Ca, xã Kha Sơn (Phú Bình) đã và đang là điểm đến, sự lựa chọn tin cậy cho người dân trong và ngoài địa bàn khi có nhu cầu khám và điều trị.

Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tương đương với bệnh viện tuyến huyện.
Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tương đương với bệnh viện tuyến huyện.

Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình chi nhánh Thái Nguyên trực thuộc Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Hà Nội Xanh, được Sở Y tế Thái Nguyên cấp giấy phép hoạt động từ tháng 7-2020. Sau hơn 3 năm hoạt động, đến nay, Phòng khám có 30 cán bộ, bác sĩ và nhân viên. Với 12 chuyên khoa gồm: nội, ngoại, sản phụ - nam khoa, nhi, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, mắt, da liễu, tâm thần kinh, y học cổ truyền - phục hồi chức năng, chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm, trung bình mỗi năm, Phòng khám tiến hành khám và điều trị cho 15.000-18.000 lượt người.


Khách hàng khi đến khám và điều trị các bệnh liên quan đến răng - hàm - mặt tại Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình đều được hưởng bảo hiểm y tế theo quy định.
Khách hàng khi đến khám và điều trị các bệnh liên quan đến răng - hàm - mặt tại Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình đều được hưởng bảo hiểm y tế theo quy định.

Bác sĩ chuyên khoa II, ông Dương Văn Thuật, Giám đốc kiêm Trưởng Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình cho biết: Ngay từ khi mới thành lập, đơn vị đã có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài tỉnh. Cùng với đó, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh theo yêu cầu của người dân, phòng khám đã trang bị hệ thống máy móc hiện đại như: máy chụp X-Quang, siêu âm 5D, điện tim, điện não, nội soi, xét nghiệm sinh hoá, xét nghiệm huyết học, kính hiển vi quang học… tương đương với các bệnh viện tuyến huyện, đảm bảo độ chính xác cao. Qua đó, giúp người dân yên tâm khi đến khám và điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình đặc biệt quan tâm đầu tư phát triển khoa y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại.
Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình đặc biệt quan tâm đầu tư phát triển khoa y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại.

Một trong những chuyên khoa được Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình chú trọng đẩy mạnh, hướng đến trong thời gian qua là răng - hàm - mặt. Khách hàng khi đến khám và điều trị các bệnh liên quan đến răng - hàm - mặt (như: lấy cao răng, nhổ răng, hàn răng, điều trị tuỷ…) tại phòng khám đều được hưởng Bảo hiểm y tế theo quy định. Ông Nguyễn Thanh Bình, ở xóm Vo, xã Tân Thành (Phú Bình) chia sẻ: Được người quen giới thiệu, tôi biết đến Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình và cũng thường hay đến khám tại đây mỗi khi răng gặp vấn đề sưng, đau. Tôi thấy các bác sĩ ở Phòng khám tư vấn, điều trị cho tôi rất nhiệt tình. Hơn nữa, tôi còn được Bảo hiểm chi trả cho các dịch vụ về răng nên cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh chuyên khoa thế mạnh là răng - hàm - mặt, Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình còn đặc biệt quan tâm, đầu tư và phát triển y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại. Hiện, khoa Y học cổ truyền của Phòng khám đang thực hiện các phương pháp trị liệu như: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, điện châm… để điều trị các bệnh về vai gáy, đau đầu, xương khớp, phục hồi sau tai biến… giúp người bệnh nâng cao sức khoẻ. Với việc được Bảo hiểm y tế chi trả các chi phí khám chữa bệnh, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến khám và điều trị tại khoa Y học cổ truyền.


Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình có địa chỉ tại phố Cầu Ca, xã Kha Sơn (Phú Bình).
Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình có địa chỉ tại phố Cầu Ca, xã Kha Sơn (Phú Bình).

Thời gian tới, để người dân trong và ngoài địa bàn biết đến, tin tưởng sử dụng các dịch vụ, đội ngũ bác sĩ của Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình không ngừng nâng cao hơn nữa trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, ưu tiên đặt “người bệnh là trung tâm” để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Cùng với đó, phòng khám sẽ tiếp tục mở rộng diện tích, quy mô từ 1.400m2 lên 3.000m2; mở rộng các khoa y học cổ truyền, trung tâm nhi khoa, sản khoa, nam khoa, chăm sóc sức khoẻ phục hồi sau đột quỵ, tai biến… Ngoài ra, phòng khám cũng sẽ đầu tư thêm một số máy móc hiện đại như máy chụp cắt lớp, máy chụp cộng hưởng từ… để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và người bệnh.

Một số dịch vụ khác tại Phòng khám đa khoa Hà Nội - Phú Bình:

- Duy trì trực 24/24 giờ.

- Liên kết với một số chuyên gia, ở bệnh viện Hà Nội như Bạch Mai; K Tân Triều; U bướu Hưng Việt; Bệnh viện 103; Nhi Trung ương; Xét nghiệm Melatex, melap… khám và sàng lọc ung thư cho khách hàng có nhu cầu.

- Khám, quản lý, điều trị ngoại trú bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường.

- Khám sức khoẻ cho người lao động trong doanh nghiệp; đối tượng làm hồ sơ đi học, tuyển dụng…

- Khám sức khỏe lái xe các hạng: A, B, C, D