Đảng bộ Công ty CP Thương mại Thái Hưng: Kết nạp mới 7 quần chúng ưu tú vào Đảng

Phương Thảo 11:01, 13/08/2024

Đảng bộ Công ty CP Thương mại Thái Hưng vừa tổ chức kết nạp Đảng 7 quần chúng ưu tú, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 116 người, sinh hoạt tại 7 chi bộ trực thuộc.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng đảng viên mới.
Lãnh đạo Công ty CP Thương mại Thái Hưng chúc mừng các đảng viên mới.

Đây là những quần chúng ưu tú, đạt nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đại biểu và toàn thể đảng viên thuộc 3 chi bộ, 7 đồng chí được kết nạp đọc lời tuyên thệ của đảng viên và hứa không ngừng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Những quần chúng ưu tú được kết nạp đảng đều đạt nhiều thành tích trong công việc.
Những quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đều đạt nhiều thành tích trong công việc.

Trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Công ty CP Thương mại Thái Hưng luôn quan tâm đến công tác bồi dưỡng quần chúng ưu tú và phát triển đảng viên mới. Qua đó bổ sung cho Đảng lực lượng đảng viên trẻ, có đủ điều kiện, tiêu chuẩn về chính trị, đạo đức, trình độ, năng lực nhằm góp phần nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng.