Hội Otofun Thái Nguyên lan tỏa thông điệp “đã lái xe không nghe điện thoại”

Hoài Anh - Lăng Khoa 17:10, 02/12/2023

Nhân kỷ niệm 13 năm thành lập, ngày 2-12, Hội Otofun Thái Nguyên phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực với chủ đề “Đã lái xe không nghe điện thoại”.

 

Các hội viên tham gia giải chạy Marathon vì cộng đồng.
Các hội viên Hội Otofun Thái Nguyên tham gia giải chạy Marathon vì cộng đồng.

Trong chương trình, trên 200 hội viên thuộc Chi hội Otofun các tỉnh bạn, các câu lạc bộ (CLB), hội lái xe, các CLB từ thiện trong và ngoài tỉnh cùng các thành viên của Diễn đàn Otofun Thái Nguyên đã tham gia tranh tài tại giải chạy Marathon vì cộng đồng; thi lái xe kỹ thuật; biểu dương các thành viên tích cực, có nhiều đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của Hội Otofun Thái Nguyên và cộng đồng; giao lưu văn hóa, văn nghệ...

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho hội viên tham gia giải chạy Marathon vì cộng đồng.
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho hội viên tham gia giải chạy Marathon vì cộng đồng.

Phát huy tinh thần nhân ái vì cộng đồng, dịp này, Hội Otofun Thái Nguyên đã trao tặng 5 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn 10 triệu đồng (mỗi gia đình 2 triệu đồng) cùng nhiều phần quà ý nghĩa.

Diễn đàn của Hội Otofun Thái Nguyên trên mạng xã hội Facebook được thành lập từ năm 2010. Sau 13 năm hoạt động, Hội đã thu hút trên 20 nghìn thành viên tham gia. Đây là sân chơi phi lợi nhuận, là nơi để các thành viên và những người đam mê ô tô, xe máy đang sinh sống trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên giao lưu, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm, vấn đề liên quan đến ô tô, xe máy, lĩnh vực giao thông; đồng thời tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội, các đợt cổ động về văn hóa giao thông.

Những năm qua, các thành viên Diễn đàn đều rất tích cực tham gia công tác tuyên truyền và vận động người thân trong gia đình cùng tuyên truyền về vấn đề bảo đảm trật tự ATGT.



Hội Otofun Thái Nguyên tặng quà 5 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.
Hội Otofun Thái Nguyên tặng quà 5 gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn.

Việc đảm bảo ATGT cũng như những nỗ lực nhằm giảm thiểu nỗi đau thương, mất mát do tai nạn giao thông gây ra không chỉ là công việc của các cơ quan chức năng, mà cần có sự đóng góp tích cực và tự giác của người dân khi tham gia giao thông. Với những việc làm thiết thực, Diễn đàn Otofun Thái Nguyên đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Chung tay xây dựng văn hóa giao thông” vì một cuộc sống tươi đẹp.

Các hội viên tham gia thi lái xe kỹ thuật tại chương trình.
Các hội viên Hội Otofun Thái Nguyên tham gia thi lái xe kỹ thuật trong chương trình.