Công ty CP Thương mại Thái Hưng: Phối hợp khám sức khỏe định kỳ cho người lao động

X.H 17:13, 24/04/2023

Là một trong những doanh nghiệp luôn thực hiện tốt các quy định của Bộ luật Lao động, vừa qua, Công ty CP Thương mại Thái Hưng đã phối hợp với Bệnh viện A Thái Nguyên, các cơ sở y tế trong và ngoài tỉnh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 700 lao động trong toàn hệ thống.

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động Công ty tại Bệnh viện A Thái Nguyên.
Người lao động của Công ty CP Thương mại Thái Hưng khám sức khỏe tại Bệnh viện A Thái Nguyên.

Trong đợt khám sức khỏe định kỳ năm nay, Công ty tổ chức khám cho 100% cán bộ, công nhân viên, lao độngm với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

Các nội dung khám định kỳ gồm: khám tổng quát; xét nghiệm huyết học; chẩn đoán hình ảnh (siêu âm ổ bụng, chụp X quang tim, phổi); xét nghiệm nước tiểu; xét nghiệm hóa sinh; tư vấn sức khỏe… . Qua đó, giúp người lao động hiểu rõ tình trạng sức khoẻ của mình, kịp thời phát hiện và sớm điều trị loại bỏ bệnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với phương châm “Quan tâm tới người lao động chính là quan tâm tới nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp”, nhiều năm qua, Công ty CP Thương mại Thái Hưng luôn duy trì tốt việc khám sức khỏe cho người lao động. Đây không chỉ là hoạt động sự thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn là việc làm có ý nghĩa thiết thực góp phần chăm sóc nguồn lực lao động, thúc đẩy năng suất cũng như hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.