Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan: Kỷ niệm 20 năm thành lập, đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Hồng Tâm - Hoàng Hưng 18:48, 18/01/2024

Chiều 18-1, Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Đến dự có đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Xuân Trường trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng tập thể Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Xuân Trường trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng tập thể Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan.

Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan thành lập ngày 30/10/2003; ban đầu chỉ có 20 cán bộ, nhân viên, với 10 phương tiện vận tải hành khách. 20 năm qua, Công ty đã phát triển không ngừng, với nhiều dịch vụ như: Vận chuyển hành khách bằng xe hợp đồng, taxi, xe buýt; dịch vụ bưu chính chuyển phát; cửa hàng xăng dầu, trung tâm sửa chữa ô tô...

 

Nghi thức tuyên thệ đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan.
Nghi thức tuyên thệ đánh dấu cột mốc 20 năm thành lập Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan.

Hiện nay, doanh nghiệp có 300 xe, tổng cộng 600 cán bộ, người lao động. Những năm gần đây, Công ty là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ. Năm 2023, Công ty đạt doanh thu 190 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước gần 7 tỷ đồng.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Xuân Trường phát biểu tại buổi Lễ.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Xuân Trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Xuân Trường ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật của tập thể cán bộ, người lao động trong Công ty. Đồng chí đề nghị Công ty tiếp tục phát huy thế mạnh, vượt qua khó khăn, thách thức để xây dựng thương hiệu, khẳng định vai trò là một trong những doanh nghiệp vận tải hàng đầu của tỉnh và khu vực, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tặng Bằng tuyên dương công đức của Giáo hội Phật giáo Việt Nam cho Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan vì những đóng góp cho các hoạt động xã hội.
Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Thái Nguyên trao Bằng tuyên dương công đức của Giáo hội Phật giáo Việt Nam tặng Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan vì những đóng góp cho các hoạt động xã hội.

Dịp này, Công ty CP Thương mại và Du lịch Hà Lan vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua vì có thành tích xuất sắc, toàn diện, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2022; Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh vận tải đường bộ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giai đoạn 2019-2023.