Phú Bình: Tạm giữ đối tượng “Cố ý gây thương tích”

Nguyễn Đào (Phú Bình) 12:01, 28/02/2024

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Bình vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ đối tượng Hoàng Hải Long, sinh năm 2001, trú tại thôn Tân Gia, xã Tân Hiệp, huyện Yên Thế (Bắc Giang), để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Hoàng Hải Long tại hiện trường.
Đối tượng Hoàng Hải Long tại hiện trường.

Trước đó, Long có mâu thuẫn với anh N.M.X, sinh năm 1993, trú tại thôn Đanh, xã Tân Trung, huyện Tân Yên (Bắc Giang), hẹn nhóm của anh X. đến tổ dân phố La Sơn, thị trấn Hương Sơn (Phú Bình), để nói chuyện. Khoảng 22 giờ ngày 13-2, nhóm của anh X. đến gặp nhóm của Long tại nơi hẹn. Tại đây, nhóm của Long đã đuổi, đánh gây thương tích cho nhóm của anh X; trực tiếp Long dùng 1 con dao mũi nhọn gây thương tích cho anh N.M.X và tiếp tục đuổi đánh gây thương tích cho anh G.T.A, sinh năm 1999, trú tại thôn Đình Hả, xã Tân Trung (huyện Tân Yên, Bắc Giang).

Lúc này, anh N.V.T, sinh năm 1973, trú tại tổ dân phố La Sơn, thị trấn Hương Sơn, phát hiện sự việc và can ngăn thì cũng bị Long gây thương tích. Sau khi xảy ra sự việc, Long và nhóm của mình bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Triển khai các biện pháp nghiệp vụ ngay sau khi phát hiện sự việc, ngày 26-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Bình đã triệu tập Long đến trụ sở làm việc. Tại đây, Long khai nhận hành vi phạm tội của bản thân.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Bình tiếp tục xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.