Hướng tới mục tiêu phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp, các cấp, ngành trong tỉnh đã tập trung thực hiện nhiều giải pháp để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Công chức Bộ phận một cửa xã Liên Minh (Võ Nhai) tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân. |
Trong 2 tháng đầu năm 2024, toàn tỉnh tiếp nhận 96.093 hồ sơ thủ tục hành chính; đã xử lý 84.818 hồ sơ, tỷ lệ hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt 99,63%.
Đáng chú ý là tỷ lệ hồ sơ được xử lý trực tuyến toàn trình của các sở, ban, ngành của tỉnh đạt 98,9%. Một số sở đạt 100% như: Nội vụ, Ngoại vụ, Khoa học và Công nghệ, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Tài chính… Tỷ lệ này đối với cấp huyện đạt 94,7%. Các địa phương đạt cao là: Định Hóa (99,9%); TP. Sông Công (99,5%); TP. Thái Nguyên (97,3%)…
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin