Đại Từ: Bồi dưỡng kiến thức cho hơn 3.000 cán bộ, đảng viên

Thu Huyền 12:01, 26/10/2023

Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Trung tâm Chính trị huyện Đại Từ đang phối hợp với đảng bộ 10 xã, thị trấn trên địa bàn tổ chức bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên, công chức cấp xã.

Các cán bộ, đảng viên của Đảng bộ thị trấn Quân Chu tham gia lớp bồi dưỡng.
Các cán bộ, đảng viên của Đảng bộ thị trấn Quân Chu tham gia lớp bồi dưỡng.

Các lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 24-10 và dự kiến kết thúc ngày 10-11. Theo đó, hơn 3.000 cán bộ, đảng viên thuộc đảng bộ các xã, thị trấn được truyền đạt nội dung các chuyên đề: Đảng cầm quyền và xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trong điều kiện mới; xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng; thông tin một số nội dung quan trọng trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam của Tổng thống Mỹ Joe Biden (tháng 9-2023)...

Đến thời điểm này, gần 400 cán bộ, đảng viên của xã Mỹ Yên và thị trấn Quân Chu đã được tham gia bồi dưỡng, cập nhật kiến thức. Qua đó giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, đạo đức cách mạng; để mỗi cán bộ, đảng viên nêu cao vai trò, trách nhiệm, tinh thần gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương trong tình hình mới.