Phú Bình: Gắn 64 địa chỉ nhân đạo hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Chi (Phú Bình) 16:08, 07/06/2023

Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thị trấn Hương Sơn (Phú Bình) vừa tổ chức gắn địa chỉ nhân đạo cho gia đình anh Nguyễn Văn Giang, sinh năm 1984, ở tổ dân phố số 2.

Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Hương Sơn (Phú Bình) đã gắn được 3 địa chỉ nhân đạo, với trị giá số tiền 7,2 triệu đồng.
Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ thị trấn Hương Sơn (Phú Bình) đã gắn được 3 địa chỉ nhân đạo, với số tiền 7,2 triệu đồng.

Gia đình anh Giang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện tại hai vợ chồng không có nhà ở, phải sống nhờ tại nhà anh trai. Anh Giang không có công việc ổn định, một mình làm việc để nuôi người vợ ốm yếu và 3 con nhỏ. Vợ anh là chị Nguyễn Thị Nga, mới sinh đôi hai cháu nhỏ, lại đau ốm thường xuyên.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội CTĐ thị trấn Hương Sơn đã gắn địa chỉ nhân đạo cho nhà anh Giang trong vòng một năm, với trị giá 2,4 triệu đồng. Số tiền trên được Hội CTĐ thị trấn trích từ Quỹ nhân đạo.

Từ đầu năm đến nay, Hội CTĐ các cấp trên địa bàn huyện Phú Bình đã gắn được 64 địa chỉ nhân đạo cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 248 triệu đồng (đạt 128% kế hoạch cả năm được Hội CTĐ tỉnh giao). Trong đó, riêng trong Tháng Nhân đạo, các cấp Hội CTĐ trong huyện đã gắn được 57 địa chỉ nhân đạo.