Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam: Hỗ trợ 500 triệu đồng xây nhà nhân đạo

Lưu Phượng 15:53, 08/06/2023

Ngày 8-6, tại xã Phúc Xuân (TP. Thái Nguyên), Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Xăng dầu Bắc Thái tổ chức chương trình tiếp nhận kinh phí ủng hộ xây nhà nhân đạo cho người nghèo.

 

Được sự ủy quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, trong chương trình, Công ty Xăng dầu Bắc Thái đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 10 nhà nhân đạo (với tổng trị giá 500 triệu đồng) cho các hộ nghèo ở TP. Thái Nguyên và các huyện Định Hóa, Phú Lương, Võ Nhai, Phú Bình (ảnh).

Hoạt động này thể hiện sự chia sẻ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam với tỉnh Thái Nguyên trong việc xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo, góp phần lan tỏa tinh thần của Tháng Nhân đạo năm 2023 với chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”. 

Chung tay với cộng đồng thực hiện công tác an sinh xã hội là hoạt động truyền thống của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam nói chung, Công ty Xăng dầu Bắc Thái nói riêng. Nhiều năm qua, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam xem đây là trách nhiệm với xã hội, đồng thời là văn hóa doanh nghiệp, là nền tảng để Tập đoàn phát triển bền vững.

Sau khi trao kinh phí hỗ trợ, các đại biểu đã đến khảo sát thực tế, thăm hỏi các gia đình được hỗ trợ xây nhà ở xã Phúc Xuân.