Team huấn luyện viên Coach Aerobic phong cách Kochan: Đại hội lần đầu tại Thái Nguyên

Tùng Lâm 21:06, 20/08/2023

Ngày 20-8, Team huấn luyện viên Coach Aerobic phong cách Kochan, toàn thể học viên của các câu lạc bộ, các phòng tập tại Thái Nguyên và 19 tỉnh bạn tổ chức Đại hội lần đầu tiên tại Thái Nguyên.

Team huấn luyện viên Coach Aerobic phong cách Kochan tỉnh Thái Nguyên.
Team huấn luyện viên Coach Aerobic phong cách Kochan tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự chương trình có trên 300 huấn luyện viên (HLV), trong đó có 14 HLV của tỉnh Thái Nguyên. Với mục tiêu giao lưu, kết nối và lan toả, Đại hội mong muốn mang đến những thông điệp tích cực về việc tập luyện Aerobic phong cách Kochan nói riêng, tập thể dục thẩm mỹ nói chung.

Tại Đại hội, các HLV cùng nhau chia sẻ về kỹ thuật tập Aerobic phong cách Kochan cũng như kinh nghiệm lan tỏa phong trào luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe đến cộng đồng.

Aerobic phong cách Kochan có kỹ thuật khá mới mẻ như giữ cột sống thẳng, di chuyển khớp gối nhịp nhàng để không bị chấn thương cũng như huy động tất cả các nhóm cơ hoạt động nhằm đốt cháy calo, tăng cường trao đổi chất, nâng cao sức khỏe và tạo vẻ đẹp cơ thể cho người luyện tập.

Aerobic phong cách Kochan đã có mặt tại Thái Nguyên từ tháng 7-2022, do HLV Đồng Thị Thùy Dung làm Trưởng Team. Đến nay, Thái Nguyên đã có 10 phòng tập và trên 400 học viên tham gia.