Tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ

Trịnh Phương 15:30, 28/08/2023

Ngày 28-8, phiên giao dịch việc làm được Trung tâm Dịch vụ việc làm (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) phối hợp với xã Bá Xuyên (TP. Sông Công) tổ chức đã thu hút trên 100 đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ trong xã tham gia.


Đại diện doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên xã Bá Xuyên (TP. Sông Công).
Đại diện doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên xã Bá Xuyên.

Tại đây, các đoàn viên thanh viên, hội viên phụ nữ được đại diện Công ty CP Hợp tác quốc tế Hashi Việt Nam và Công ty CP ATM Thái Nguyên cung cấp nhiều thông tin thiết thực về lĩnh vực lao động, việc làm, đào tạo nghề; một số chính sách hỗ trợ người lao động; đối tượng, độ tuổi, hình thức tuyển dụng lao động. Về các ngành nghề được tuyển dụng chủ yếu là cơ khí, điện tử, may mặc…

Thông qua phiên giao dịch việc làm tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh viên, hội viên phụ nữ được tiếp cận với doanh nghiệp, từ đó có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp để tăng thu nhập, ổn định đời sống.

Được biết từ năm 2021 đến nay, xã Bá Xuyên đã phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 1.000 lao động địa phương vào làm việc tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh.



Danh sách mẫu cv xin việc chuẩn, đẹp