Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó ở Phú Lương

Phương Hảo (Phú Lương) 16:38, 10/01/2024

Ngày 10-1, tại Trường THCS Dương Tự Minh (Phú Lương), Viện Nghiên cứu lập pháp (thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội) và huyện Phú Lương phối hợp tổ chức chương trình “Trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn vươn lên trong học tập". 


Lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp trao biển tượng trưng tặng 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt ở huyện Phú Lương.
Lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp trao biển tượng trưng tặng 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt ở huyện Phú Lương.

Trong chương trình, lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp đã trao biển tượng trưng tặng 40 chiếc xe đạp (với tổng trị giá 60 triệu đồng) cho huyện Phú Lương. Trong đó có 15 chiếc được trao cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt ở Trường THCS Dương Tự Minh và Trường THCS Động Đạt; 25 chiếc còn lại được bàn giao cho huyện để dành tặng các em học sinh khác có thành tích tương tự.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp và lãnh đạo địa phương mong muốn trong thời gian tới, các em học sinh tiếp tục đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, rèn luyện, luôn nỗ lực phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Các đại biểu dự chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường THCS Dương Tự Minh và Trường THCS Động Đạt.
Các đại biểu dự chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt ở Trường THCS Dương Tự Minh và Trường THCS Động Đạt.

 Trước đó, Đoàn công tác của Viện Nghiên cứu lập pháp đã đến dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia đền Đuổm, xã Động Đạt (Phú Lương).