Trao tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học tốt

Ngọc Thơm (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) 16:38, 25/09/2023

Nhân dịp đầu năm học mới và vui Tết Trung thu 2023, mới đây, Báo Nông nghiệp Việt Nam, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức chương trình “Cùng em tới lớp”, trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Tổ chức trao tặng xe đạp tại huyện Đồng Hỷ.
Tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học tốt tại huyện Đồng Hỷ.

“Cùng em tới lớp” là chương trình thường niên do Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện Tâm phối hợp tổ chức thông qua việc tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên mọi miền Tổ quốc. Kinh phí thực hiện chương trình từ sự đóng góp của các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Nông nghiệp Việt Nam và nhà tài trợ là Quỹ Thiện Tâm.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành cùng các em học sinh vượt khó học tốt, tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường, nỗ lực vươn lên trong học tập, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Niềm vui của các em học sinh nghèo vượt khó học tốt cùng phụ huynh khi được tặng xe đạp mới.
Niềm vui của các em học sinh nghèo vượt khó học tốt cùng phụ huynh khi được tặng xe đạp mới.

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 100 chiếc xe đạp (với tổng trị giá 150 triệu đồng) cho 100 học sinh nghèo vượt khó học tốt ở bậc trung học cơ sở tại 3 huyện Võ Nhai, Đồng Hỷ và Phú Bình. Qua đó góp phần động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vượt khó vươn lên, nối tiếp ước mơ đến trường và giành nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện.