Hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt năm 2024”

Lưu Phượng 17:13, 28/02/2024

Ngày 28-2, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Chung dòng máu Việt năm 2024”.

Lãnh đạo Công ty SEVT tham gia hiến máu tình nguyện tại Chương trình Chung dòng máu Việt năm 2024.
Lãnh đạo Công ty SEVT tham gia hiến máu tình nguyện tại chương trình "Chung dòng máu Việt năm 2024".

Đây là sự kiện thường niên được Công ty SEVT phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh thực hiện, đồng thời cũng nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình “Chủ nhật đỏ” do Báo Tiền Phong khởi xướng nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu cho cấp cứu và điều trị vào các dịp cao điểm.

Với thông điệp “Hiến máu tình nguyện, tinh thần chiến binh”, Công ty SEVT mong muốn truyền cảm hứng để các bạn trẻ sống lành mạnh, có trách nhiệm với sức khỏe bản thân và cống hiến vì cộng đồng. Chương trình lần này diễn ra trong 4 ngày (21, 22-2 và 28, 29-2) với mục tiêu tiếp nhận khoảng 2.000 đơn vị máu.

“Chung dòng máu Việt” là chương trình được Công ty SEVT thực hiện ngay từ khi đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên năm 2014. Tính đến nay, SEVT đã hiến tặng được trên 52.000 đơn vị máu hỗ trợ chữa trị cho người bệnh (chiếm hơn 50% lượng máu mà toàn bộ các công ty của Samsung Việt Nam đóng góp), khiến nơi đây dần trở thành một địa chỉ tin cậy trong công tác hiến máu tình nguyện trên phạm vi toàn quốc. 

Công ty SEVT đã ủng hộ Quỹ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh hơn 161 triệu đồng.
Công ty SEVT ủng hộ Quỹ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh hơn 161 triệu đồng.