Công ty Núi Pháo: 1.500 người lao động tham gia “Bữa cơm công đoàn”

N.P.M 17:55, 22/08/2024

Hưởng ứng chương trình phát động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về triển khai "Bữa cơm công đoàn", Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (Công ty Núi Pháo) vừa tổ chức “Bữa cơm công đoàn” cho 1.500 người lao động.

Các suất cơm và đồ tráng miệng được đóng hộp chuyển tới người lao động trong Công ty.
Các suất cơm và đồ tráng miệng được đóng hộp chuyển tới người lao động trong Công ty.

Các suất ăn được chế biến, nấu nướng đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm với khẩu phần đa dạng, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng kèm 1 hộp sữa chua và trái cây tráng miệng sau bữa ăn (mỗi suất trị giá 50 nghìn đồng).

Việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” là cách Công ty Núi Pháo thể hiện sự quan tâm và tạo không khí vui vẻ, ấm áp cho người lao động. Điều này không chỉ giúp nâng cao tinh thần, động lực của người lao động, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, gắn kết giữa Công ty và người lao động.

Bữa cơm Công đoàn tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó trong Công ty.
"Bữa cơm công đoàn" giúp tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó trong Công ty.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Núi Pháo, ông Ngô Anh Tuấn, cho biết: Bữa cơm công đoàn là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn và Công ty đến đời sống của người lao động. Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, nơi mà mọi người cùng nhau cống hiến và phát triển.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Đại Từ trao tặng 10 triệu đồng hỗ trợ Công đoàn Công ty Núi Pháo tổ chức chương trình.