Báo Thái Nguyên quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ

Hoài Anh - Trường Sơn 17:17, 16/09/2024

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, ngày 16-9, Báo Thái Nguyên phát động tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Tòa soạn quyên góp ủng hộ người dân khắc phục hậu quả bão lũ.

Lãnh đạo Báo Thái Nguyên và các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động Tòa soạn ủng hộ người lao động bị thiệt hại do mưa lũ.
Lãnh đạo Báo Thái Nguyên và các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động Tòa soạn ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên xảy ra mưa lớn gây nên trận lũ lịch sử gây thiệt hại nặng nề. Nhiều khu vực, dân cư bị ngập lụt sâu, chia cắt, cô lập; hàng nghìn người phải di chuyển đến nơi an toàn; nhiều tuyến đường, công trình, nhà cửa, tài sản, gia súc, gia cầm và hàng nghìn héc ta lúa, hoa màu... bị hư hại, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt và sản xuất của nhân dân.

Để góp phần chia sẻ khó khăn, tiếp thêm động lực giúp đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống, tại buổi phát động, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên, kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Báo phát huy tinh thần yêu nước, tích cực tham gia đóng góp, chia sẻ với nhân dân các khu vực bị thiệt hại do bão, lũ; trong đó có cả những gia đình hiện là cán bộ, người lao động đang công tác tại Tòa soạn Báo Thái Nguyên.

Lãnh đạo Báo Thái Nguyên trao quà hỗ trợ người lao động bị thiệt nặng do mưa lũ.
Lãnh đạo Báo Thái Nguyên trao quà hỗ trợ người lao động bị thiệt hại nặng do mưa lũ.

Ngay sau Lễ phát động, tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Báo Thái Nguyên tích cực tham gia ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ.

Trong những ngày trước, trong và sau cơn bão số 3 đã có gần 400 tin, bài thông tin về tình hình mưa bão, công tác khắc phục hậu quả trên địa bàn tỉnh được Tòa soạn cập nhật liên tiên tục trên Báo Thái Nguyên điện tử và các tài khoản mạng xã hội Facebook, TikTok, Zalo, Youtube của Báo.

Sát cánh cùng các lực lượng phòng, chống bão lũ, hơn một tuần qua, những người làm Báo Thái Nguyên với tinh thần không ngại khó khăn, gian khổ, xuyên đêm, xuyên lũ, có mặt tại các điểm nóng, phản ánh chính xác, kịp thời, khách quan, trung thực về tình hình mưa lũ; sự chung sức, đồng lòng, quả cảm của các lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn; tình thương yêu, sẻ chia của cả nước đối với cán bộ, nhân dân tỉnh Thái Nguyên để khắc phục những thiệt hại do thiên tai.