Ngày 19-12, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe ý kiến của khách hàng, đối tác, góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện.
Thời gian gần đây xuất hiện một số phản ánh về tình trạng Công ty Điện lực Thái Nguyên cắt điện không thông báo trước, đặc biệt là tại khu vực trung tâm tỉnh.
Thực hiện chủ trương tinh gọn tổ chức, bộ máy theo Nghị quyết 294-NQ/ĐU ngày 23/4/2025 của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Nghị quyết 142/NQ-HĐTV ngày 06/5/2025 của Hội đồng thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đang triển khai việc sắp xếp lại mô hình hoạt động, phù hợp với việc chấm dứt chính quyền địa phương cấp huyện từ ngày 01/7/2025.
Nhằm thích ứng với chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã và đang tích cực đầu tư xây dựng lưới điện thông minh.