CNT GROUP tiên phong sáng tạo, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới

Đỗ Quốc 10:14, 08/12/2023

Nhận rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, CNT GROUP không ngừng nghiên cứu cải tiến các sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới thân thiện với môi trường.

CNT GROUP nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm đá CNT Rheocore, có cường độ cao gấp 2-4 lần đá tự nhiên, thân thiện với môi trường.
CNT GROUP nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm đá CNT Rheocore, có cường độ cao gấp 2-4 lần đá tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Song song với việc duy trì phát triển sản xuất, kinh doanh các sản phẩm truyền thống của Công ty như xi măng, gạch đô thị..., trong những năm gần đây, CNT GROUP luôn tiên phong trong nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới; đặc biệt là các sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện môi trường.

Năm 2023, CNT GROUP tiếp tục hợp tác với các chuyên gia từ Liên bang Nga để nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm hoàn toàn mới có nhiều ưu việt thay thế cho các sản phẩm truyền thống, giảm phát thải cacbon 40% so với các sản phẩm vật liệu xây dựng thông thường. Đó là 2 dòng sản phẩm: Đá CNT Rheocore và Tấm song chắn rác.

Đá CNT Rheocore (đá nhân tạo) nhằm thay thế đá tự nhiên. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu được tận dụng từ quá trình sản xuất xi măng, các sản phẩm loại từ hoạt động khai thác mỏ đá. Sản phẩm có cường độ từ M500 – M1000 (cao gấp 2 – 4 lần đá tự nhiên), chống trơn trượt, định vị mạch tốt, màu sắc và hình thức đa dạng. Sản phẩm là một cải tiến cho biện pháp thi công đơn giản, dễ dàng khi ốp lát và thân thiện với môi trường; sản phẩm khắc phục được hầu hết các nhược điểm của đá tự nhiên.

Tấm song chắn rác công nghệ mới do CNT GROUP nghiên cứu sản xuất, thay thế cho song chắn rác bằng gang.
Tấm song chắn rác công nghệ mới do CNT GROUP nghiên cứu sản xuất, thay thế cho song chắn rác bằng gang.

Tấm song chắn rác thay thế tấm song chắn bằng hợp kim gang. Áp dụng công nghệ bê tông cường độ cao Rheocore vào sản xuất song chắn rác, sản phẩm đảm bảo mọi tiêu chí kỹ thuật cần có của một tấm song chắn rác bằng gang. Điểm ưu việt của sản phẩm là ít bị ăn mòn trong môi trường nước thải, thân thiện với môi trường do không phải qua nung luyện, đặc biệt là việc bảo quản trong quá trình sử dụng thuận lợi hơn rất nhiều so với việc sử dụng song chắn rác bằng gang. Sản phẩm có giá bán ưu việt.

CNT GROUP luôn mong muốn thay đổi để phát triển doanh nghiệp, thông qua chính sách liên tục sáng tạo ra các sản phẩm mới thân thiện hơn với môi trường; lấy “Đổi mới, Sáng tạo, Tiên phong” là phương châm phát triển doanh nghiệp.