Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và tập huấn nghiệp vụ Đoàn

18:06, 17/03/2018

Ngày 17-3, tại Trung tâm Học liệu (Đại học Thái Nguyên), Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và tập huấn sử dụng phần mềm đánh giá hoạt động đoàn viên, sinh viên năm học 2017-2018.

Tham dự có trên 300 đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc Đại học Thái Nguyên. Với mục tiêu phát huy tính chủ động, sáng tạo trong học tập, rèn luyện và lao động thời kỳ hội nhập quốc tế, đồng thời nâng cao chất lượng công tác Đoàn tại cơ sở, tạo sức hấp dẫn và phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, hiệu quả trong công tác thanh niên, Ban Chấp hành Đoàn đã quán triệt những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Thái Nguyên lần thứ XIV, Nghị quyết Đại hội Đoàn Đại học Thái Nguyên lần thứ V. Trong đó nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, sáng tạo và tự tin hội nhập quốc tế của sinh viên Đại học Thái Nguyên.

Trong chương trình, các đoàn viên thanh niên đã được tập huấn nghiệp vụ sử dụng phần mềm đánh giá hoạt động đoàn viên, sinh viên. Đây là hệ thống quản lý dữ liệu và theo dõi các hoạt động đến từng cấp chi đoàn cơ sở. Thông qua hệ thống quản lý và đánh giá, có thể hỗ trợ những đơn vị yếu kém nâng cao chất lượng hoạt động nghiệp vụ cũng như chuyên môn, khắc phục tình trạng hoạt động hình thức trong công tác đoàn tại cơ sở...