Phát động Cuộc thi “Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống”

13:27, 26/11/2010

Sáng ngày 26/11, Ban Tổ chức Cuộc thi báo chí với chủ đề "Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống" đã chính thức tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tại Tòa soạn Báo Thái Nguyên.

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Dự buổi lễ có các đồng chí: Đặng Văn Ngự, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi; đồng chí Nguyễn Thế Đề, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; gần 100 đại biểu đại diện cho lực lượng viết báo chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh.

 

Thay mặt Ban Tổ chức Cuộc thi, đồng chí Đặng Văn Ngự đã phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ và tuyên bố phát động Cuộc thi. Đồng chí đã ghi nhận những cố gắng và sự hưởng ứng tích cực của đông đảo lực lượng phóng viên, cộng tác viên trong Cuộc thi báo chí “Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII vào cuộc sống”; đã có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng, thiết thực với cuộc sống; kịp thời cổ vũ, động viên những điển hình tiên tiến, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2005-2010. Thành công của Cuộc thi đã khẳng định những tiến bộ về công tác định hướng tuyên truyền, về nghiệp vụ báo chí và sự nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của Báo Thái Nguyên trong việc đưa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân, qua đó, động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng… Tiếp nối những kết quả đạt được của những Cuộc thi trước, nhằm thiết thực đưa nghị quyết vào cuộc sống, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã cho phép tổ chức Cuộc thi báo chí với chủ đề “Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống”.

Các đồng chí đại biểu thăm Nhà in Báo Thái Nguyên

 

Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên, Phó Trưởng ban Thường trực Tổ chức Cuộc thi đã khẳng định quyết tâm tổ chức tốt Cuộc thi; đồng thời bày tỏ mong muốn các phóng viên, cộng tác viên tích cực hưởng ứng Cuộc thi; có nhiều tác phẩm báo chí gần gũi với hơi thở cuộc sống; kịp thời biểu dương, cổ vũ các tập thể, cá nhân có cách làm hay, hiệu quả nhằm cụ thể hóa Nghị quyết vào cuộc sống. Để Cuộc thi trở thành một hoạt động nghiệp vụ báo chí chuyên sâu, thu hút đông đảo các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên tham gia, tại lễ phát động, các đồng chí phóng viên và cộng tác viên đã có nhiều ý kiến đóng góp để Cuộc thi đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ Báo Thái Nguyên đã tổ chức tổng kết đợt thi đua ngắn hạn Chào mừng Đại hội Đảng các cấp và 85 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, (từ tháng 5 đến hết tháng 10/2010). Qua đó đã khen thưởng cho 5 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.