English Festival - Sân chơi rực rỡ sắc màu cho sinh viên yêu tiếng Anh

15:02, 23/12/2017

Tối 22-12, tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) đã diễn ra cuộc thi tiếng Anh “English Festival Merry Christmas and Happy New Year 2018”.

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi trí tuệ, sáng tạo cho sinh viên, gồm 4 phần: Phần thi giới thiệu (thể hiện được những điểm đặc trưng của ngành học); phần thi kiến thức (thể hiện được những kiến thức thuộc các lĩnh vực trong cuộc sống); phần thi tài năng (thể hiện được tài năng đặc trưng của toàn đội); phần thi hùng biện (thể hiện kỹ năng hùng biện và tư duy xử lý vấn đề). Thời gian dành cho mỗi phần thi là 5 phút. Trải qua 4 phần thi, Khoa Truyền thông Đa phương tiện đã xuất sắc vượt qua các đội khác để giành giải Nhất của Cuộc thi.

Trong xã hội hiện đại, tiếng Anh ngày càng đóng vai trò quan trọng và giúp cho các bạn trẻ nhanh chóng hòa nhập với môi trường quốc tế, có thêm nhiều cơ hội để khẳng định mình. Cuộc thi đã mang tới cho các bạn sinh viên cơ hội được học hỏi, giao lưu, tạo động lực và niềm hứng khởi để sinh viên thêm yêu thích ngôn ngữ phổ biến của thế giới hiện nay.