Đào tạo gắn liền với thực tế

20:32, 04/04/2019

Sáng 4-4, Khoa Truyền thông đa phương tiện, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên, đã tổ chức trao giải Cuộc thi làm phim “MMC’S TALENT DIRECTORS”(ảnh).

Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi mới, gắn liền với chuyên ngành học tập của sinh viên, rèn luyện kỹ năng làm phim, giúp các sinh viên nâng cao khả năng thực hiện các đoạn video clip, phim ngắn…  Cuộc thi đã tạo được không khí sôi nổi, hào hứng, sáng tạo, năng động, thu hút đông đảo sinh viên Khoa Truyền thông Đa phương tiện tham gia.

Cuộc thi là một hoạt động mang bản sắc riêng của Khoa Truyền thông đa phương tiện được phát động và diễn ra trong gần 3 tháng với 14 tác phẩm dự thi. Ban Tổ chức cùng các giám khảo khách mời có chuyên môn đã làm việc nghiêm túc, công tâm để chọn ra 6 tác phẩm phim ngắn tiêu biểu để trao giải.

Qua cuộc thi này, các bạn sinh viên có thêm những trải nghiệm thực tế, mở ra chặng đường mới cho những sinh viên đam mê phim ảnh. Thông qua Cuộc thi một lần nữa khẳng định mục tiêu đào tạo của Nhà trường là lý thuyết gắn liền với thực tế, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường.