Hội thảo “Đánh thức tiềm năng của trẻ”

19:53, 06/04/2019

Ngày 6-4, Trường Phổ thông liên cấp Iris đã tổ chức Hội thảo “Đánh thức tiềm năng của trẻ” với sự tham gia của gần 300 phụ huynh học sinh và khách mời tham dự.

Trường Phổ thông liên cấp Iris được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng tại Khu đô thị Crown Villas tại phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên. Trường được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo môi trường học tập thân thiện, an toàn, sáng tạo và hiện đại , đảm bảo liên thông các cấp học từ mầm non đến THPT. Chương trình cũng tích hợp tiếng Anh và kỹ năng sống theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu hội nhập và phát triển.

Tại Hội thảo, diễn giả Phạm Thị Minh An, Hiệu trưởng Trường Phổ thông liên cấp Olympia (Hà Nội) - đơn vị tư vấn cho Nhà trường đã chia sẻ về phương pháp giáo dục trẻ em đầy tính nhân văn với chủ đề “Đánh thức tiềm năng của trẻ”.

Đại diện Iris School giới thiệu mô hình và phương pháp đào tạo của Nhà trường để đem đến cho học sinh kiến thức và trải nghiệm thú vị nhất, khơi gợi tinh thần sáng tạo, ham học hỏi của trẻ để từ đó phát huy thế mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện trong suốt quá trình học tập.

Cũng tại Hội thảo, các chuyên gia và đại diện Nhà trường đã cùng với phụ huynh học sinh trao đổi, chia sẻ về những vấn đề liên quan đến phương pháp giáo dục và Nhà trường. Các ý kiến thắc mắc của các bậc phụ huynh được đại diện Nhà trường trả lời trực tiếp.

Theo kế hoạch, Iris School sẽ chính thức đi vào hoạt động trong năm học 2019 -2020. Năm học này, Nhà trường tuyển sinh các cấp cụ thể như sau: Mầm non tuyển sinh các lớp từ 3-5 tuổi; bậc Tiểu học tuyển sinh các lớp 1, 2, 3; THCS tuyển sinh lớp 6,7.

Cũng trong nội dung chương trình, 20 suất học bổng đã được Nhà trường trao tặng cho các gia đình đăng ký cho trẻ học tập tại các cấp học của Nhà trường trong năm học này.