Ngày hội học tập Acadaymia

22:01, 31/05/2019

Ngày 31-5, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế, Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên tổ chức Ngày hội học tập Acadaymia với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, cho trên 150 sinh viên khóa I đang theo học Chương trình Đại học Đặc biệt (học đại học chính quy có thu nhập thông qua thực tập hưởng lương ở nước ngoài).

Tại Ngày hội, các bạn sinh viên chia thành 5 đội thi, tranh tài ở các phần thi: hát; kể chuyện; nhạc kịch Opera; nghe hiểu, đoán từ vựng Tiếng Anh; nấu ăn và hùng biện về các món ăn truyền thống của Việt Nam và Philippines… Điều đặc biệt là tất cả sinh viên tham gia Ngày hội đều phải giao tiếp và trải qua các phần thi bằng tiếng Anh.

Đây là hoạt động ngoại khóa bổ ích, kết nối dành cho sinh viên của Chương trình. Thông qua tổ hợp các hoạt động trải nghiệm theo trình độ ngoại ngữ từ thấp đến cao tương ứng với từng khu vực trải nghiệm, Ngày hội đã giúp các bạn sinh viên có môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nâng cao trình độ ngoại ngữ; tự tin, mạnh dạn trong việc sử dụng tiếng Anh, đồng thời tiếp cận, trải nghiệm kỹ năng hội nhập, tìm hiểu văn hoá, con người các nước trong khu vực và trên thế giới trước khi ra nước ngoài thực tập hưởng lương.