Đại học Thái Nguyên: Trao chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho 4 trường thành viên

Hằng Nga 16:33, 16/07/2023

Ngày 16-7, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho 4 trường thành viên.

Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên chúc mừng các trường đại học thành viên được trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.
Lãnh đạo Đại học Thái Nguyên chúc mừng các trường đại học thành viên được trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục.

Tại chương trình, ĐHTN phối hợp với Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam công bố Quyết định và trao Chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục cho 4 trường đại học thành viên, gồm: Trường Đại học Y - Dược, Trường Đại học Nông Lâm, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học.

4 trường đại học thành viên của ĐHTN "Đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục" và được cấp Giấy chứng nhận "Đạt kiểm định chất lượng giáo dục" theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo là minh chứng cho những nỗ lực của các trường trong suốt thời gian qua. Việc được công nhận khẳng định chất lượng giáo dục, vị thế và uy tín của các trường đối với xã hội. 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Lê Mỹ Phong, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, ghi nhận và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của ĐHTN, cùng sự nỗ lực của các trường thành viên.

Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng khẳng định: Đánh giá kiểm định các chương trình đào tạo, cơ sở giáo dục đại học có ý nghĩa quan trọng để các cơ sở đào tạo chủ động đảm bảo điều kiện chất lượng, đáp ứng yêu cầu của xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá.