Cháy xe ôtô giữa phố

09:41, 06/11/2007

16g05 chiều 6/11, xe ôtô Mercedes - Benz biểm kiểm soát 29M - 0848 đang chạy trên đường Thái Hà hướng Tây Sơn đến trước cửa Công an phường Trung Liệt thì bốc cháy.

Tại hiện trường, theo quan sát của phóng viên, toàn bộ phần dàn tản nhiệt của chiếc xe đã bị cháy, bộ đèn pha cũng bị quăn lại do nhiệt độ lớn khi xẩy ra cháy.
 
Bác Tâm - bán nước gần đó cho biết: "Lúc đó là giờ tan tầm nên rất đông, tôi thấy lái xe từ từ lái vào sát vỉa hè rồi chạy vào công an phường Trung Liệt mang bình bọt ra xịt vào xe, mọi người mới biết là xe cháy".

Một chiến sỹ công an phường Trung Liệt đang trực ban cho biết thêm: "Khi tôi chạy ra đến ngoài đường đã thấy chiếc xe khói mù mịt từ nắp capô, anh lái xe lấy bình bọt xịt vào đầu xe. Tôi nghe thấy 1 tiếng nổ nhỏ, ít phút sau chiếc xe không còn hết bốc khói, nước chảy tràn ra đường".

Rất may tai nạn xảy ra không có thiệt hại về người, lái xe sau khi chữa cháy xong đã bỏ đi.

Đây là trường hợp cháy xe ôtô nhãn hệu Mercedes - Benz thứ 2 ở Hà Nội trong vòng 1 tháng trở lại đây. Xe trước bốc cháy trên đường Trần Phú là chiếc Mercedes - Benz S600 do cạn bình nước làm mát trong máy.