Xe tải ''húc'' cây, kéo dây điện vắt ngang đường

08:02, 28/11/2007

20h30 ngày 28/11 trên đường Nguyễn Trãi (TP.Hà Nội, giáp TP.Hà Đông, đoạn lưu lượng xe cộ luôn rất lớn) một xe tải đâm vào một cành cây cổ thụ. Cây gãy cành kéo theo một mớ dây điện vắt ngang đường.

Tai nạn hy hữu xảy ra khi xe tải mang biển kiểm soát 16K - 8504 đang tấp vào lề đường với vận tốc rất chậm thì quệt vào cành cây cổ thụ võng xuống đường. Lực va chạm mạnh khiến một cành gẫy, kéo theo mớ dây điện vắt ngang qua đường.

Một chiến sỹ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ phân luồng cho biết: "Tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ cách đó vài chục mét bỗng nghe thấy một tiếng rầm, sau đó điện mất khoảng 10 phút. Tôi đã điện về báo chỉ huy tăng cường thêm người để bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông".

Đến 21h30, cảnh sát giao thông vẫn tiếp tục phải phân luồng giao thông, chờ người của Công ty Công viên cây xanh đến chặt hạ cành cây đang đè lên mớ dây điện nguy hiểm.

Tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm tắc đường Nguyễn Trãi hướng Hà Nội - Hà Đông nhiều giờ đồng hồ. Nơi xảy ra tai nạn llại là địa bàn giáp gianh giữa 2 thành phố Hà Nội và Hà Đông, lưu lượng xe luôn rất lớn.