Cấp phát 80 mũ bảo hiểm cho Nghiệp đoàn xe mô tô chở khách

04:22, 10/12/2007

Ban ATGT tỉnh vừa tổ chức cấp phát 80 mũ bảo hiểm cho các thành viên Nghiệp đoàn xe mô tô chở khách tại Bến xe khách Thái Nguyên. Số mũ này nằm trong tổng số 500 chiếc mũ bảo hiểm của Ban ATGT tỉnh được Ủy ban ATGT Quốc gia phân phối.

Để góp phần thực hiện tốt quy định trong Nghị quyết số 32 ngày 29-6-2007 của Chính phủ: Từ ngày 15-12-2007, những người ngồi trên mô tô, xe máy tham gia giao thông trên tất cả các tuyến đường đều bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm, thời gian qua, Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia và UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo về việc cấp mũ bảo hiểm xe máy cho các đối tượng khó khăn. Thực hiện sự chỉ đạo đó, ngày 9-12, Ban ATGT tỉnh đã tổ chức cấp phát 80 mũ bảo hiểm cho các thành viên Nghiệp đoàn xe mô tô chở khách tại Bến xe khách Thái Nguyên (ảnh). Số mũ này nằm trong tổng số 500 chiếc mũ bảo hiểm của Ban ATGT tỉnh được Ủy ban ATGT Quốc gia phân phối. Đến dự, chứng kiến lễ cấp phát có đại diện các cơ quan chức năng của tỉnh.

Được biết, trong dịp này, Ban ATGT tỉnh cũng đã cấp mũ bảo hiểm cho Ban ATGT các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh để phát cho các đối tượng hành nghề xe mô tô chở khách tại các địa phương, với số lượng là: T.P Thái Nguyên-160 chiếc; T.X Sông Công-50 chiếc; mỗi huyện còn lại 30 chiếc.