Hai CSGT bị cán chết trên đường đi giải quyết tai nạn

04:05, 16/12/2007

23h40 đêm 16/12, trong khi đi giải quyết tai nạn giao thông trên đoạn đường Hồ Chí Minh, hai chiến sĩ thuộc đội CSGT, Công an huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa là Nguyễn Thanh Nam và Cao Văn Hùng bị một ôtô đi ngược chiều cán chết một cách rất thương tâm.

Theo Thượng tá Phạm Văn Thường, Trưởng Công an huyện Cẩm Thuỷ, nghi vấn ban đầu là cả hai chiến sĩ đang đi trên xe máy theo nhiệm vụ được giao trong ca trực đêm đến giải quyết vụ việc TNGT thì bị một chiếc ôtô đi ngược chiều đâm vào.

Sáng nay, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi. Thông tin từ khám nghiệm hiện trường cho thấy, Thượng sĩ Nguyễn Thanh Nam bị đâm cán mất hẳn đầu, còn thượng sĩ Cao Văn Hùng bị cán đứt đôi người. Chiếc xe và người lái gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau đó.

Ông Thường cho biết cả hai chiến sĩ này đều là sinh viên mới ra trường và chưa có gia đình.

Hướng điều tra ban đầu là tai nạn giao thông, chưa có thông tin gì về việc các chiến sĩ này có uống rượu hay đua xe khi làm nhiệm vụ hay không.

Hiện Giám đốc công an tỉnh Thanh Hoá đang chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra đồng bộ và tìm ra nguyên nhân, đối tượng trong thời gian sớm nhất.