Lào Cai: Ô tô lao lên vỉa hè, bảy người bị thương

08:34, 18/01/2008

Lúc 14 giờ 30 phút hôm qua (18-1), tại ngã tư đèn đỏ khu vực cửa khẩu quốc tế Lào Cai, TP Lào Cai, một chiếc xe con đã lao lên vỉa hè làm bảy người bị thương, trong đó có ba người Trung Quốc.

Xe ô tô con, loại năm chỗ ngồi, biển kiểm soát 24C- 2179, của Cục Hải quan Lào Cai đang lưu thông từ hướng ga Phố Mới đến cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã bất ngờ lao lên vỉa hè làm bảy người bị thương, trong đó có ba người Trung Quốc, đồng thời cán hỏng bảy xe máy đang dựng tại đây.


Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an thành phố Lào Cai và cán bộ, nhân viên y tế thuộc Bệnh viện đa khoa số 1 đã khẩn trương đưa những người bị thương đi cấp cứu và bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.


Theo bác sỹ Trần Văn Lai, Giám đốc bệnh viện đa khoa số 1 Lào Cai, có ba người bị thương nặng, trong đó Hạ Minh Cường, người Trung Quốc, trú tại tỉnh Côn Minh, là chuyên gia đang làm việc theo hợp đồng tại Nhà máy phốt pho Tằng Loỏng ( Bảo Thắng, Lào Cai) bị thương nặng nhất, dập não, đang trong tình trạng nguy kịch.


Công an thành phố Lào Cai cho biết đến 19 giờ cùng ngày, vẫn chưa xác định được danh tính của người điều khiển chiếc xe gây tai nạn.


Hiện Công an tỉnh Lào Cai đang điều tra làm rõ vụ việc.