Tai nạn giữa xe buýt và xe máy làm giao thông tê liệt

16:37, 14/01/2008

8h sáng nay 15/1/2008, đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe buýt và xe máy trên cầu vượt Ngã Tư Vọng- Hà Nội. Vụ tai nạn đã làm giao thông toàn khu vực bị tê liệt trong nhiều giờ liền.

Theo nạn nhân là người điều khiển chiếc xe máy biển kiểm soát 29U8-3311 kể lại, vào khoảng 8h sáng, khi anh đang đi xuống dốc ở cầu vượt Ngã Tư Vọng thì đột ngột có một xe máy đi phía trước phanh gấp, khiến 4 xe máy khác đi sau không kịp dừng và đâm dây chuyền. Anh là đi sau cùng của đoàn xe bị ngã, xe anh văng ra giữa đường và bị xe buýt đi phía sau cán phải.

Chiếc xe buýt là của Xí nghiệp Xe điện Hà Nội, mang biển kiểm soát 29T-8354 đi hướng Bệnh viện Bạch Mai - Bến xe phía Nam.

Rất may, vụ tai nạn dây chuyền này không có thương vong về người. Chủ nhân của chiếc xe máy bị văng ra lề đường, chỉ bị đau nhẹ ở chân.

Theo một số nhân chứng cho biết, trong sáng nay do trời mưa phùn, đường trơn, lại đúng giờ đi làm nên nhiều lái xe phóng nhanh, khi gặp sự cố khó kiểm soát, đây là nguyên nhân chính của vụ va chạm giữa các xe máy trước đó.

Khi đâm vào xe máy, chiếc xe buýt đã quay ngang đường làm cản trở giao thông của toàn bộ phía trên cầu vượt hàng giờ liền.