Hà Nội: Xe máy chở 3 đâm ô tô làm 2 người thiệt mạng

10:05, 23/06/2008

- Khoảng 18h45 ngày 23-6, trên đường Kim Liên - Ô Chợ Dừa đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hết sức nghiêm trọng làm 2 người bị chết và một người bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng kể lại, trước khi xảy ra vụ tai nạn, xe máy BKS 29Y-1474 chở 3 nam thanh niên phóng từ phía ngã ba phố Đào Duy Anh - Kim Liên về phía Ô Chợ Dừa với tốc độ rất nhanh. Đến trước số nhà 39 đường Kim Liên - Ô Chợ Dừa, bất ngờ chiếc xe này va vào một chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển cùng chiều rồi “mất lái” đâm vào đầu xe ôtô BKS 30L-7510 chạy chiều ngược lại, làm một nam thanh niên bị chết tại chỗ, hai thanh niên còn lại bị thương nặng. Hai thanh niên bị thương đã được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đội CSGT số 3 đã cử một số cán bộ, chiến sỹ đến khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông và vào bệnh viện để xem xét người bị thương. Do bị thương nặng, một trong số hai nam thanh niên đã chết trên đường đi cấp cứu. Vụ tai nạn đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

 

Được biết, trên tuyến đường Kim Liên - Ô Chợ Dừa đã được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng từ hơn 1 năm qua, song cho đến nay vẫn chưa đưa vào sử dụng. Chính vì thế, thời gian qua, vào buổi tối đã có không ít vụ va quệt, tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến đường này.