Tàu lửa cán chết một học sinh

10:15, 16/06/2008

 Vào lúc 7h ngày 16/6, tàu lửa chở hàng chạy theo hướng Bắc- Nam khi qua địa phận xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc (TT-Huế) đã cán chết một học sinh lớp 9.

Tại km 739+100, qua địa phận thôn Phước Lộc, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc (TT-Huế), nạn nhân Nguyễn Thị Nở, học sinh lớp 9 Trường THCS Thừa Lưu đột ngột băng qua đường ray thì bị tàu chở hàng đang chạy theo hướng Bắc- Nam đâm thẳng.

 

Sau đó, nạn nhân bất tỉnh, chân phải bị đứt lìa, chấn thương nặng ở vùng đầu. Trên đường được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế, nạn nhân đã qua đời.

 

Vụ tai nạn kinh hoàng một lần nữa làm cho người dân huyện Phú Lộc rất hoang mang. Ông Trần Văn Hạnh, một người đi xe ôm ở khu vực này cho biết: “Dọc trên tuyến đường sắt này, rất nhiều vụ tai nạn xảy ra".

 

Theo tìm hiểu của phóng viên thì hầu hết các khu vực đường dân sinh dọc đường tàu rất đông người sinh sống, trong khi băng qua đường sắt trên địa bàn huyện Phú Lộc đều không có gác chắn ba-ri-e và các biển báo.

 

Đặc biệt, vào các giờ tan học, các cháu mẫu giáo và học sinh cấp 1, cấp 2 tham gia giao thông trên đoạn đường này rất lớn.