Xe khách lao xuống ruộng, 1 người chết 40 người bị thương

13:55, 24/07/2008

Có ít nhất 1 người chết và khoảng 40 người bị thương khi xe khách (tuyến Lạng Sơn - Lâm Đồng) đâm vào xe máy đang băng qua đường rồi lao xuống ruộng!

Theo thông tin mới nhất từ CSGT Đà Nẵng và các bệnh viện trên địa bàn, trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tối 24/7 trên đường tránh Nam Hải Vân, bước đầu xác định có 1 trường hợp tử vong là người đi xe máy bị xe khách tông vào. Nạn nhân tên là Trần Phước Hùng (sinh năm 1977, ở thôn Phước Thuận, xã Hoà Nhơn, huyện Hoà Vang).

 

Ngoài ra, đã có khoảng 40 người bị thương trong tổng số hơn 50 hành khách đi trên xe khách. Trong đó có 31 người được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng, một số khác được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Hoà Vang.

 

Được biết, ngay trong tối 24/7, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Văn Minh sau khi trực tiếp kiểm tra tình hình tại hiện trường đã đến Phòng Cấp cứu (Bệnh viện Đà Nẵng) để chỉ đạo công tác cứu chữa các nạn nhân.

 

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và phía CSGT Đà Nẵng vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.