Húc đầu vào ôtô, một người bị thương nặng

07:52, 20/11/2008

Vào lúc 1h15 ngày 20/11, trên đường Liễu Giai (ngay trước cổng bến xe Ngọc Khánh), do không làm chủ được tốc độ, một người điều khiển xe máy mang biển số 29N8 - 0030 đã đâm vào phía sau chiếc ô tô Charade 30F - 0230 đi cùng chiều, khiến người đi xe máy bị thương nặng.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, nguyên nhân là do người điều khiển xe máy đi xe với tốc độ cao, không chú ý đường nên đã đâm vào chiếc xe ô tô đi cùng chiều đang rẽ sát vào lề đường.

Vụ tai nạn khiến cho người điều khiển xe máy dù đã đội mũ bảo hiểm nhưng vẫn bị chấn thương nặng vùng đầu, chảy nhiều máu.

Chiếc ô tô do bị va chạm mạnh nên toàn bộ kính sau đã bị vỡ nát, phần thân dưới của xe thì bị méo dúm lại. Chiếc xe máy cũng bị dập nát phần đầu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường và cho gọi cấp cứu đưa nạn nhân vào bệnh viện, nhưng hơn 30 phút sau vẫn không thấy có xe cấp cứu. Do nạn nhân chảy máu ngày càng nhiều, lực lượng cảnh sát giao thông đành phải bắt taxi đưa nạn nhân vào Bệnh viện Sanh Pôn.