Va chạm giao thông, 2 vợ chồng bị đánh trọng thương

15:16, 11/02/2009

Sau khi va chạm giao thông, vợ chồng anh Tuấn - chị Trang bị 2 thanh niên đi ôtô đánh trọng thương bằng tuýp sắt. Khi bị tạm giữ, cả 2 thanh niên lộ ra họ đều là cán bộ một công ty lớn tại Hà Nội

Chiều ngày 10/2, tại đường Thanh Niên (thuộc Phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra vụ xô xát nghiêm trọng.

Trong lúc tham gia giao thông, do bị tắc đường nên giữa vợ chồng anh Vũ Văn Tuấn (SN 1975) và chị Nguyễn Thu Trang (SN 1977) trú tại An Dương (quận Tây Hồ) đã phát sinh mâu thuẫn với hai thanh niên đi trên xe ô tô mang biển kiểm soát 29V-8720.

Sau đó, mặc dù có nhiều người đi đường can ngăn nhưng vợ chồng anh Tuấn và chị Trang vẫn bị 2 thanh niên nói trên dùng tuýp sắt đánh vào đầu, tay, chân dẫn đến trọng thương và đều được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Vụ việc xảy ra đã gây ách tắc giao thông trên đoạn đường này cả tiếng đồng hồ. Chiều 11/2, công an Phường Yên Phụ (quận Tây Hồ) cho biết, đã xác định và tạm giữ hai thanh niên đã hành hung anh Tuấn, chị Trang.

Thông tin ban đầu cho biết, hai đối tượng là Hùng và Huy có hộ khẩu tại Hà Nội và đều là cán bộ của một công ty lớn tại Hà Nội. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.