Xe rác gây TNGT làm 1 người chết, 1 người bị thương

09:16, 11/02/2009

Vào lúc 18h45, ngày 11/2, tại đoạn giao đường Nguyễn Cư Trinh và Trần Hưng Đạo (TP.HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo lời kể của các nhân chứng tại hiện trường, 2 người phụ nữ cùng đi trên chiếc xe Ware S mang BKS 52X4 – 6308 lưu thông qua ngã 4 Trần Hưng Đạo, từ đường Nguyễn Cư Trinh sang đường Nguyễn Khắc Nhu thì bị xe rác mang BS: 57K – 4468 đang lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo cán vào làm một người chết tại chỗ, người kia được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sài Gòn.

Nạn nhân bị chết là Vũ Thị Dương, SN 1985 tại tỉnh Quảng Bình, đang công tác tại Công ty tổ chức sự kiện du lịch Bước Tiến. Nạn nhân thứ hai vẫn chưa xác định được danh tính, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe rác gây tai nạn do Công ty Công trình công cộng Quận 1 quản lý. Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển xe rác trên đã bỏ trốn.

Khi tai nạn xảy ra, mặc dù lực lượng cảnh sát giao thông được huy động đến rất đông để điều phối giao thông nhưng người dân hai bên đường đứng tụ tập lại xem đã dẫn đến tình trạng ùn tắc, gây khó khăn cho người đi đường.