Tài xế xe buýt gây tai nạn đã ra đầu thú

15:22, 26/03/2009

Tài xế xe buýt gây tai nạn Hồ Văn Tây đã ra đầu thú tại công an quận 8 và đã được di lý lên Công an TP để phục vụ điều tra

Chiều 26-3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, thượng tá Hồ Tự Sang, Trưởng Công an quận 8 - TPHCM cho biết, vụ tai nạn giao thông vào sáng 26-3 dưới cầu Nhị Thiên Đường 2, tỉnh lộ 5 (P.6, Q.8) làm 2 người chết tại chỗ và 1 người hiện đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viện Chợ Rẫy là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC14) Công an TP đã thụ lý để điều tra.

Thượng tá Sang cũng cho biết thêm, ông Hồ Văn Tây (SN 1962, ngụ huyện Bình Chánh-TPHCM), tài xế xe buýt 53N-3345 (chiếc xe gây ra thảm kịch cho gia đình nạn nhân Hoàng Bình Dương) đã ra đầu thú tại công an quận và đã được di lý lên Công an TP để phục vụ điều tra.

Tối cùng ngày, anh Đỗ Năng Minh (cậu ruột nạn nhân Hoàng Trúc Phương), cho biết cháu Phương mới được mổ xương chậu, lá lách và não chưa thể mổ vì huyết áp của cháu luôn bị tụt. Cũng theo anh Minh, các nạn nhân sẽ được an táng vào sáng thứ hai.