Bé trai 2 tuổi bị xe lu cán chết

08:57, 07/04/2009

Đang ngồi chơi trước sân, đột nhiên chiếc xe lu từ ngoài lao vào cán bé Hòa (2 tuổi) chết tại chỗ. Tai nạn xảy ra trưa nay tại công trình ở phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM, làm mọi người bàng hoàng.

Theo những công nhân tại đây, lúc đó, cháu Hòa chạy chơi trước sân thì bất ngờ xe lu cán nhựa đường trờ tới cán qua làm bé chết tại chỗ. Chị Thúy vội lao vào kéo con ra nhưng tài xế quá hoảng hốt đã tiếp tục lăn bánh và cán vào tay làm chị Thúy kẹt cứng.

 

Tài xế bỏ trốn, công nhân công trình đã tìm mọi cách để cứu người mẹ ngoài đôi mươi. Nhưng mãi 20 phút sau, phải nhờ vào trợ giúp của chiếc cẩu, chiếc xe lu mới được kéo ra. Chị Thúy được đưa đi bệnh viện.

 

Xe lu gây tai nạn là của công ty TNHH xây dựng Trung Tiến. Người lái chiếc xe gây ra tai nạn là đồng nghiệp của bố cháu bé. Anh Sỹ, bố bé Hòa đã ngồi điếng người, không nói nổi một lời trước cái chết thảm của con.

 

Theo những người công nhân, anh Sỹ và chị Thúy đến từ miền Tây lên Sài Gòn và làm tại đây hơn một năm. Nơi ở của hai vợ chồng ở là căn nhà tạm nằm trong mảnh đất của công trình. Anh Sỹ làm công nhân tại đây, chị Thúy ở nhà nấu cơm và trông nom con nhỏ.

 

Đến đầu giờ chiều, sau vài giờ xảy ra tai nạn, thi thể bé được đưa đi, chiếc xe lu cũng được cẩu về cơ quan điều tra. Căn nhà tạm bợ đã bị sập mái phía trước.

Chiếc xe lu đã gây ra tai nạn thương tâm tại căn nhà tạm.