Phóng bạt mạng đâm vào xe du lịch, 1 thanh niên chết tại chỗ

18:08, 22/09/2009

Do phóng xe bạt mạng trên đường Điện Biên Phủ, một thanh niên đã đụng vào một xe du lịch 45 chỗ và chết tại chỗ.

 

Khoảng 18h30 tối 21/9, tại đoạn đường Điện Biên Phủ (thuộc khu vực phường 15 - quận Bình Thạnh), ngay trước số nhà 155 đường Điện Biên Phủ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

 

Một thanh niên điều khiến xe Wave mang biển kiểm soát 51S9-7709 lưu thông vào làn đường dành cho xe 4 bánh, phóng xe bạt mạng với tốc độ kinh hoàng, đụng vào xe ô tô du lịch 45 chỗ mang biển kiểm soát 53N-7627. Đây là chiếc xe chuyên chạy hợp đồng cho thuê do Hộ kinh doanh Lâm Thị Hai (phường 15 - quận Bình Thạnh) làm chủ.

 

Tai nạn xảy ra khiến người thanh niên đi xe Wave chết ngay tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe Wave bị vỡ tan nát, máu chảy bê bết dính xuống mặt đường. Trong khi đó, rất may mắn là trên chiếc xe du lịch này không có khách, tài xế vừa rời khỏi xe.

 

Ngay sau khi tai nạn này xảy ra khoảng 30 phút, các chiến sĩ CSGT quận Bình Thạnh phối hợp với Công an phường 15 - quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, tiến hành đo đạc hiện trường cũng như giải tỏa ách tắc giao thông.

 

Đường Điện Biên Phủ thuộc khu vực phường 15 và 17 - quận Bình Thạnh gồm 4 làn xe lưu thông 2 chiều dành cho xe gắn máy cũng như xe ô tô, là một trong những tuyến đường rộng nhất TP.HCM.

 

Từ khoảng hơn 3 tháng trở lại đây, cứ vào mỗi tối lại xuất hiện tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, dung xe gắn máy phóng nhanh, vượt ẩu, lưu thông không đúng làn đường quy định, và thậm chí có biểu hiện đua xe, gây rối trật tự giao thông đường phố.

 

Tuy lực lượng CSGT quận Bình Thạnh cùng với Đội tuần tra giao thông - dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT TP.HCM đã có nhiều các biện pháp tuần tra, ngăn chặn và giải tán, xử lý các trường hợp vi phạm kịp thời, nhưng tình hình giao thông nơi đây vẫn không có nhiều thuyên giảm.