Sông Công: Xử lý trên 300 trường hợp vi phạm ATGT

09:39, 04/10/2009

Thực hiện Tháng An toàn giao thông (ATGT) năm 2009, Công an T.X Sông Công đã tổ chức ra quân truyên truyền về Luật Giao thông đường bộ trên các tuyến đường chính của Thị xã và phát trên hệ thông loa truyền thanh của địa phương.

 

Công an Thị xã phối hợp với Ban ATGT  tổ chức tập huấn về Luật Giao thông đường bộ cho trên 100 đối tượng là thành viên Ban An toàn giao thông các xã, phường trên địa bàn.

 

Bên cạnh đó, công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về ATGT trên các tuyến đường cũng được Công an Thị xã chú trọng. Trong tháng ATGT, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Thị xã đã phát hiện, lập biên bản xử lý 239 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, thu nộp kho bạc Nhà nước gần 70 triệu đồng.

 

Ngoài ra, lực lượng công an các xã, phường cũng tổ chức được 30 buổi tuần tra, xử lý vi phạm Luật Giao thông đường bộ tại cơ sở. Lập biên bản xử lý 139 trường hợp vi phạm, thu nộp kho bạc Nhà nước gần 23 triệu đồng. Các lỗi vi phạm chủ yếu vẫn là không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, chạy quá tốc độ quy định, không có giấy phép lái xe và các giấy tờ tuỳ thân khác.