Đôi nam nữ cố vượt xe tải, 3 người chết và bị thương

09:19, 08/12/2009

Đôi nam nữ đèo nhau trên xe máy cố vượt lên chiếc ô tô chở đất lưu thông hướng cùng chiều đã gây tai nạn với một người đàn ông điều khiển xe máy đi hướng ngược lại, hậu quả 3 người chết và bị thương.

 

Khoảng 14 giờ chiều ngày 7/12/2009, tại KM 22 + 100, thuộc địa bàn xóm 12, xã Nam Giang (Nam Đàn - Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa hai xe máy làm 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương phải đưa đi cấp cứu, trong đó có 1 người đang rất nguy kịch đến tính mạng.

 

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết, đôi nam nữ điều khiển xe máy mang BKS 37V3 - 1724 lưu thông hướng Vinh  - Nam Đàn. Khi đến địa bàn trên đã vượt lên chiếc xe tải chở đất chạy cùng chiều, do không quan sát nên khi vừa vượt lên thì tông phải người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 37H9 - 2959 chạy theo hướng ngược lại.

 

Cú va chạm quá mạnh khiến người đàn ông điều khiển xe máy 37H9 bị chấn thương sọ não chết ngay tại chỗ, đôi nam nữ bị thương được người dân đi đường đưa xuống TP Vinh cấp cứu trong tình trạng người bê bết máu, người phụ nữ bất tỉnh nhân sự. Hai xe máy vỡ nát và biến dạng hoàn toàn.

 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân chết ngay tại chỗ là anh Nguyễn Văn Chí (SN 1946), trú tại Thanh Tiên (Thanh Chương - Nghệ An). Còn người con trai điều khiển xe máy tên Vinh hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng hết sức nguy kịch, người con gái ngồi phía sau tên Hải chỉ bị xây xước nhẹ nhưng do quá sợ hãi khi chứng kiến vụ tai nạn nên đã ngất lịm.

 

Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ.