Xe tải đâm vào cây xăng, một người bị thiêu cháy

10:37, 21/12/2009

Đang chạy với tốc độ cao, chiếc xe tải chở đá dăm từ bên kia đường bất ngờ lạc tay lái đâm bay giải phân cách giữa đường rồi tông vào cây xăng làm bay hai trụ xăng và nổ tung. Làm một người tử vong 1 xe ô tô và hàng chục xe máy bị thiêu rụi.

 

Vụ tai nạn xảy vào rạng sáng ngày 20/12 tại trạm xăng dầu số  7 số 190 A, đường Quang Trung,  phường 10, quận Gò Vấp, T.P HCM

 

Anh Trương Văn Nhâm (36 tuổi, quê Thanh Hóa), là nhân viên bán xăng cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe tải mang BS 54S -  4325 lưu thông từ hướng chợ Cầu (đường Quang Trung) về ngã năm (giao nhau với đường Nguyễn Oanh bất ngờ lạc tay lái hất tung con lươn giữa đường khoảng 5m rồi tiếp tục chạy như điên lao vào cây xăng số 7.

 

Lúc này anh đang đứng đổ xăng cho khách, nghe tiếng động mạnh, nhìn ra ngoài anh thấy một chiếc xe tải chở đá dăm lao vào. Anh liền kêu lên và cùng nhiều người bỏ chạy. Xe tải đâm vào 2 trụ xăng rồi bốc lưa chảy ngút và tạo ra nhiều tiếng nổ vang trời.

 

Ngon lửa bốc chảy lớn thiêu rụi hàng chục xe gắn máy, một xe ô tô và một người bị thiêu. Còn một người có thể là khách đổ xăng hoặc anh Định không biết chạy đâu.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo Phòng CS PCCC công an quận Gò  Vấp đã có mặt tai hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc và điều động 4 xe cứu hỏa đến để khống chế và dập ngọn lửa, yêu cầu tắt điện và sử dụng chất Foam loại chất chuyên sử dụng trong các vụ cháy liên quan đên xăng dầu được sử dụng. Sau nhiều phút ngọn lửa đã được dập tắt.

 

Tại hiện trường lực lượng chức năng xác định được nạn nhân bị lửa thiêu cháy là ông Lê Hữu  Định (49 tuổi, quê Long An) nhân viên của cây xăng, 1 ô tô du lịch bị cháy trụi hoàn toàn, 3 chiếc khác bị cháy vỏ ngoài và 8 chiếc xe máy chỉ còn trơ lại bộ khung. Còn cây xăng chỉ còn đổng đổ nát, hai trụ xăng nằm chổng vó ra đường.

 

Sau khi gây tai nạn  nghiêm trọng tài xế xe ben đã trốn khỏi hiện trường. Hiện cơ  quan chức năng đang điều tra tìm hiểu nguyên nhân.