Xe trộn bêtông gây tai nạn, 5 người bị thương

08:12, 02/02/2010

  Xe trộn bêtông tuột thắng tông liên tiếp vào người đi đường làm 9 phương tiện các loại hỏng nặng, 5 nạn nhân, trong đó có một em bé 5 tuổi nguy kịch. Tai nạn xảy ra vào lúc 17h30 ngày 1/2 trên đường Kha Vạn Cân do chiếc xe trộn bê tông mang số 61LD 1712 của công ty Uni Eastern gây ra.

 

 

Nhiều nhân chứng kể lại: Sau một tiếng rít rợn người, chiếc xe trộn bê tông lao tới rất nhanh ôm vòng xoay trước chợ Thủ Đức (đường Kha Vạn Cân, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM). Liên tiếp nhiều tiếng va chạm mạnh vang lên.

 

Hiện trường là một quang cảnh hỗn loạn. Người dân vừa sơ cấp cứu, vừa đưa người bị nạn đến bệnh viện đồng thời CSGT kịp có mặt để khoanh vùng điều tiết giao thông.

 

Anh Nguyễn Văn Thành, người chứng kiến từ đầu vụ tai nạn cho biết, xe trộn bê tông húc một xe du lịch và một xe gắn máy khi cách vòng xoay khoảng 300m làm một người bị thương. Xe trộn bêtông lao tiếp vào vòng xoay, húc vào một xe du lịch khác khiến xe này đâm thẳng vào cổng bưu điện Thủ Đức. Chưa dừng, xe trộn bê tông tiếp tục lôi 2 xe máy vào gầm làm 4 người trên xe gắn máy trong đó có một em bé 5 tuổi rồi sau đó đụng tiếp vào một xe du lịch và một xe tải. Một chiếc xe đạp và một xe thô sơ gần đó cũng bị vướng vào xe trộn bêtông gãy nát.

 

Rất đông người dân hiếu kỳ đã tụ tập nghẹt cứng hiện trường. Chiều lưu thông trên đường Kha Vạn Cân đoạn ngang hông chợ Thủ Đức bị cô lập hoàn toàn.