Nghệ An: Xe máy chở 4 nữ sinh đâm vào ô tô

11:27, 19/05/2010

4 học sinh (HS) nữ chở nhau trên 1 xe máy cố vượt qua chiếc xế hộp đã sang gần hết đường. Hậu quả xe máy bị ô tô cuốn vào gầm, tai nạn khiến cả 4 HS phải nhập viện trong đó 2 em bị thương nặng.

 

Khoảng 16 giờ 15 phút ngày 18/5, tại ngã ba đường Sào Nam giao với đường Bình Minh (xã Nghi Thu ,Thị xã Cửa Lò, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô 7 chỗ ngồi BKS 37N-7168 do Phùng Bá Hồng (SN 1970) trú tại Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) điều khiển với xe máy Wave Anpha BKS 37F9-3018 (chưa rõ người điều khiển) chở 4 nữ sinh.

 

Tai nạn khiến 4 nữ sinh đi trên xe máy bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, trong đó 2 người bị thương nặng. Xe máy vỡ nát toàn bộ phần đầu và thân. Giao thông qua đoạn đường này bị ách tắc cục bộ do hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem.

 

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, xe ô tô đang lưu thông hướng từ dưới biển đi lên trong khi xe máy đi theo hướng dọc đường Bình Minh. Trên xe máy có treo một chiếc mũ bảo hiểm nhưng không ai đội và người điều khiển xe chạy với tốc độ cao. Lúc ô tô qua gần hết đường nhưng nhóm này vẫn cố vượt. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, đèn tín hiệu giao thông không hoạt động.

 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an Thị xã Cửa Lò đã có mặt điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường. Sự việc đang được tiếp tục làm rõ.